MỤC ĐÍCH :
- Nhằm đảm bảo quyền lợi và lợi ích của khách hàng, dịch vụ bảo hành và bảo trì bảo dưỡng sau bán hàng sẽ đem lại cho khách hàng sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng từng sản phẩm mà công ty cung cấp, mang lại trải nghiệm tốt nhất trong quá trình sử dụng sản phẩm của công ty.
- Bảo hành sản phẩm: Khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
- Bảo trì, bảo dưỡng: Bao gồm lau chùi vệ sinh sản phẩm, kiểm tra hệ thống, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian và chi phí (nếu có) khi thực hiện bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa Công ty và Quý khách hàng.
PHẠM VI ÁP DỤNG :
- Tất cả các sản phẩm do Công ty cung cấp không vi phạm điều kiện và chính sách bảo hành của Hãng/NCC.
NỘI DUNG :
Căn cứ theo thời gian bảo hành trên hợp đồng mua sắm giữa công ty với Quý khách hàng và các điều khoản, quy định bảo hành của nhà sản xuất đối với từng mặt hàng (Thời hạn bảo hành được tính từ Ngày mua hàng hoặc Ngày sản xuất tùy thuộc từng loại sản phẩm được quy định rõ trên phiếu bảo hành hoặc tem bảo hành. Đối với sản phẩm bảo hành điện tử, thời hạn bảo hành được tính từ thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử.), Quý khách sẽ được bảo hành miễn phí các sản phẩm, thiết bị do Công ty cung cấp nếu đáp ứng đầy đủ các điều kiện bảo hành như sau:
- Sản phẩm phải còn nằm trong khoảng thời gian bảo hành theo quy định.
- Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc Nhà phân phối
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất.
- Tem bảo hành và tem niêm phong (nếu có) của Nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.
- Đối với những sản phẩm khách hàng có yêu cầu kéo dài thêm thời gian bảo hành hơn nữa so với thời gian bảo hành tiêu chuẩn Công ty sẽ thu phí theo thỏa thuận cho từng sản phẩm cụ thể.
QUY TRÌNH BẢO HÀNH
- Khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà cung cấp.
- Trong quá trình vận hành, khi gặp sự cố yêu cầu Quý khách liên hệ với Bộ phận bảo hành của Công ty để được trợ giúp.
- Nếu sự cố gặp phải là do thao tác không đúng kỹ thuật hay vận hành không đúng quy trình sẽ được kỹ thuật viên của Công ty hướng dẫn thao tác, vận hành lại.
- Nếu sự cố gặp phải không khắc phục được ngay Công ty sẽ cử Kỹ thuật viên đến kiểm tra lại thiết bị, sản phẩm và khắc phục tại chỗ cho Quý khách (Dịch vụ khắc phục tại chỗ có thể không bắt buộc với Công ty, tuy nhiên Công ty sẽ thực hiện nếu có thể nhằm hỗ trợ khách hàng tốt nhất) .
- Trong trường hợp Kỹ thuật viên của Công ty không thể đến tận nơi được rất mong Quý khách trực tiếp mang thiết bị, hoặc gởi sản phẩm đến công ty để được bảo hành.
NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH:
- Sản phẩm, thiết bị đã hết hạn bảo hành: Đối với những sản phẩm thiết bị đã hết hạn bảo hành, Quý khách phải chịu mọi chi phí sửa chữa, thay thế thiết bị. Công ty sẽ thông báo cho khách hàng các chi phí liên quan trước khi thực hiện việc sửa chữa và khách hàng phải có xác nhận của người có thẩm quyền vào thông báo của Công ty.
- Chi phí sửa chữa, thay thế sẽ theo bảng giá, biểu giá do Công ty ban hành.
- Công ty không chịu trách nhiệm đối với những lỗi sau của sản phẩm:
- Số seri trên thiết bị không xác định được hoặc sai so với thông tin bảo hành.
- Các phần mềm cung cấp miễn phí kèm theo thiết bị, sản phẩm.
- Tem bảo hành không còn nguyên vẹn, bị rách, vỡ hoặc bị dán đè lên, ngày ghi trên tem bị sửa đổi.
- Quý khách tự ý tháo dỡ, sửa chữa.
- Thiết bị, sản phẩm bị hỏng do tác động của lực cơ học làm cho biến dạng, rơi vỡ; bị xước.
- Thiết bị sản phẩm bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc bị động vật xâm nhập vào.
- Thiết bị, sản phẩm bị hỏng do thiên tai, hoả hoạn, cháy nổ, bao gồm cả cháy nổ do quạt bị hỏng gây ra. Các thiết bị, sản phẩm bị hỏng do Quý khách sử dụng sai quy định về điện áp hoặc do cố ý làm hỏng.
- Không bảo hành cho các sản phẩm, thiết bị: pin CMOS, các loại cáp điện, các tín hiệu, các bộ nắn dòng, công tắc nguồn, đèn tín hiệu, tai nghe theo thiết bị, quạt trên thiết bị.
- Đối với một số trường hợp cá biệt như CPU cong hoặc gẫy chân; ổ cứng nứt, vỡ IDE hoặc bị cháy, nổ, móp méo, chữ trên lưng ổ bị mờ, bong tem bạc, mạch bị hoen rỉ, oxy hoá Công ty không chịu trách nhiệm bảo hành.
Trong mọi trường hợp, thời gian thực hiện bảo hành sản phẩm phụ thuộc vào chính sách hoặc mức độ sẵn có của thiết bị sản phẩm thay thế của Trung Tâm Bảo Hành và sẽ được thông báo cụ thể cho Quý khách.
Khi mang sản phẩm đến Công ty để bảo hành, kỹ thuật viên tiếp nhận sẽ thông báo cho khách hàng tình trạng sản phẩm, ngay khi có thông tin từ hãng (trong vòng 3-5 ngày làm việc). Thời gian thực hiện bảo hành sản phẩm dự kiến từ 2-3 tuần, tùy thuộc vào mức độ hư hỏng của máy, linh kiện thay thế sẵn có.
Trong mọi trường hợp, Công ty không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại, mất mát nào xảy ra nếu Quý khách không thực hiện theo hướng dẫn tại Chính sách bảo hành này.